Tin BTP

Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ trong Tổng Công ty Phát điện 3 năm 2021

Thứ tư, 28/4/2021 | 13:57 GMT+7

Từ ngày 23/4 đến 24/4/2021, tại khách sạn Pleiku, thành phố Pleiku, tỉnh Gia lai đã diễn ra hội diễn văn nghệ CNVCLĐ EVNGENCO3 năm 2021, đơn vị đăng cai tổ chức là Công ty cổ phần đầu tư & Phát triển Điện Sesan 3A.

Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ trong Tổng Công ty Phát điện 3 năm 2021 được tổ chức tại thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai đã quy tụ 17 đoàn đại diện cho các đơn vị trực thuộc EVNGENCO3 và các đơn vị khách mời. Đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa tham gia hội diễn gồm 05 tiết mục với chủ đề “TỔ QUỐC TRONG TIM NGƯỜI THỢ ĐIỆN”.

Hội diễn văn nghệ là sân chơi truyền thống được Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức 02 năm một lần nhằm để duy trì, thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào văn nghệ quần chúng, xây dựng đời sống văn hóa và thực thi văn hóa ENVGENCO3 nói chung và văn hóa EVNTPCBARIA nói riêng; là nơi giao lưu học hỏi, gắn kết tình cảm của những anh em trong ngành, trong Tổng Công ty. Hoạt động này ngoài gắn kết, nâng cao tinh thần đoàn kết còn là động lực để công nhân, viên chức, lao động hăng say làm việc, đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ của mỗi đơn vị trong Tổng Công ty.

          (Lãnh đạo chúc mừng và đồng hành cùng đội văn nghệ năm 2021)

Hội diễn đã thu hút 282 diễn viên không chuyên, là CNV - LĐ trong Tổng Công ty Phát điện 3 và các đơn vị khách mời, biểu diễn 79 tiết mục, với nhiều tiết mục được đầu tư về đạo cụ, trang phục, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, để lại những khoảnh khắc ấn tượng, thể hiện tình cảm của công nhân lao động đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, ngợi ca truyền thống của ngành Điện cũng hình ảnh người thợ điện trong thời kỳ mới….

Đoàn văn nghệ Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa tham dự Hội diễn với chủ đề “TỔ QUỐC TRONG TIM NGƯỜI THỢ ĐIỆN” gồm 05 tiết mục: Tốp ca, đơn ca, Múa độc lập, song ca và hợp ca đã thành công rực rỡ. Thành công của Đoàn là nhờ sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và Công Đoàn các cấp, cả về thời gian, kinh phí và tình cảm, sự chỉ dẫn tận tình của Đạo diễn chương trình và Biên đạo múa; các diễn viên đã khắc phục những khó khăn trong công việc để tập luyện với tinh thần đoàn kết cao nhất và biểu diễn tốt nhất đã mang lại cho đoàn: 01 giải Nhì, 03 giải Ba, 01 giải Khuyến khích và giải Nhì toàn đoàn.

 

Hội diễn khép lại nhưng đã để lại bao nhiêu tình cảm thân thương, những kỷ niệm, những gắn kết giữa các đơn vị trong Tổng Công ty và các đơn vị bạn. Những kỷ niệm tốt đẹp của các đội đã lan tỏa và lắng đọng mãi trong lòng nhiều người tham gia hội diễn.

Vũ Đình Thắng - Phòng HCLĐ